Chính sách giao nhận
Sau khi nhận xác nhận được đơn hàng của quý khách, chúng tôi sẽ nhanh chóng vận chuyển đến tay khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể. Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc giao hàng và hàng hóa được gửi đến khách hàng sớm nhất, quý khách vui lòng cung cấp chi tiết số nhà, tên đường, phường, thôn, ấp, tổ, khu, bản, xã, thị trấn, quận, huyện, tỉnh … một cách chi tiết và chính xác.
Các phương thức giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ
Sau khi nhận xác nhận được đơn hàng của quý khách, chúng tôi sẽ nhanh chóng vận chuyển đến tay khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể. Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc giao hàng và hàng hóa được gửi đến khách hàng sớm nhất, quý khách vui lòng cung cấp chi tiết số nhà, tên đường, phường, thôn, ấp, tổ, khu, bản, xã, thị trấn, quận, huyện, tỉnh … một cách chi tiết và chính xác. Chúng tôi có quyền hủy bỏ các đơn đặt hàng không rõ ràng hoặc không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc v.v.. do Quý khách cung cấp thông tin không chính xác.
Thời hạn ước tính cho việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, có tính đến yếu tố khoảng cách địa lý và phương thức giao hàng
Fusico sử dụng đơn vị vận chuyển để gửi hàng cho khách. Tùy từng hãng sẽ có chính sách giao hàng ngoài giờ hành chính (buổi tối hoặc cuối tuần)
- Đối với khách Hà Nội: Thời gian giao hàng dao động từ 30 phút - 2 ngày làm việc tùy vào gói cước vận chuyển khách hàng chọn.
- Đối với khách hàng ở tỉnh khác: Thời gian giao hàng trong vòng 2-7 ngày làm việc. Khách hàng có thể lựa chọn gói gửi nhanh (2-4 ngày) hoặc chậm (5-7 ngày) với mức phí vận chuyển khác nhau.
Các giới hạn về mặt địa lý cho việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ
Tùy thuộc vào chính sách giao hàng của bên chuyển phát, Fusico sẽ thông báo cho khách hàng nếu có những trở ngại phát sinh khi giao hàng và hoàn trả lại tiền (Nếu có thanh toán) khi không có đơn vị vận chuyển nhận đơn trong vòng 02 ngày (Kể từ ngày có xác nhận thanh toán hoặc xác nhận chấp thuận giao dịch)
Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, Fusico sẽ có thông tin kịp thời cho khách hàng và tạo cơ hội để khách hàng có thể hủy giao dịch (nếu muốn).
Tính chất của sản phẩm không áp dụng chính sách bảo hành, sản phẩm có thể áp dụng chính sách đổi trả nếu đạt các điều kiện quy định tại chính sách đổi trả
Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận
Đối với hàng hóa, dịch vụ được giới thiệu trên website, Fusico sẽ cung cấp đầy đủ các thông tin để khách hàng có thể xác định chính xác các đặc tính của hàng hóa nhằm tránh sự hiểu nhầm khi quyết định về việc mua bán.
Thông tin về hàng hóa công bố trên Fusico gồm các nội dung thể hiện trên nhãn hàng hóa theo quy định pháp luật về nhãn hàng hóa, trừ các thông tin có tính chất riêng biệt theo sản phẩm như: năm, tháng, ngày sản xuất, hạn sử dụng, số lô sản xuất.
Fusico có thể không chấp nhận đơn hàng trong những trường hợp sau
- Đơn hàng không đáp ứng được số lượng đặt hàng tối thiểu của sản phẩm
- Địa chỉ giao nhận không chính xác/không đầy đủ thông tin
Trong mọi trường hợp, Fusico sẽ chịu trách nhiệm đối với mọi thiệt hại, mất mát, tổn thất khi lỗi của Fusico gây ra (nếu có). Trách nhiệm của Fusico đối với Khách hàng (nếu có) chỉ giới hạn ở giá trị sản phẩm mà Khách hàng mua trên trang.